Đăng ký hội viên clb |

Golf – một môn thể thao đầy đam mê và nhiều cảm xúc

Sau lớp hướng dẫn học chơi Golf 1 do Ban Golf CLB DNSG tổ chức cho các doanh nhân đam mê và yêu thích bộ môn này, phong trào Golf trong cộng đồng DNSG đã phát triển khá mạnh...

photo-3-1083
 

Sau lớp hướng dẫn học chơi Golf 1 do Ban Golf CLB DNSG tổ chức cho các doanh nhân đam mê và yêu thích bộ môn này, phong trào Golf trong cộng đồng DNSG đã phát triển khá mạnh.

Điễn hình là các buổi ra sân thường xuyên của các thành viên trên khắp các sân Golf từ Bắc vào Nam: Sân Golf Phượng Hoàng, Sân Golf Laguna, Sân Golf Đồi Cừu,….

Đây là một sân chơi lịch lãm và đầy cuốn hút. Các thành viên tham gia có được các mối quan hệ thân tình, chia sẽ, một mái nhà chung cho các Golfer. Qua đó, các thành viên còn có cơ hội tìm được các đối tác kinh doanh.

Sự thành công của lớp Golf 1 còn được thể hiện cụ thể bằng sự ra đời của Áo đựng túi gậy Boutique Art do anh Nguyễn Văn Chương làm cho các Golfer của lớp.

Song song đó, Giải Golf hàng năm cúp Airfrance của CLB DNSG cũng làm nên một thương hiệu mà giới Golfer trong cả nước đều biết đến như một giải đấu uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp.

Nối tiếp thành công từ lớp Golf 1, Ban Golf CLB DNSG sẽ tiếp tục mở lớp hướng dẫn chơi Golf 2 để thu hút thêm nhiều thành viên yêu thích và đam mê muốn học và chơi bộ môn này.

Một số hình ảnh ra sân của các thành viên lớp Golf 1:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.674
  • Số người online : 4