Đăng ký hội viên clb |

Họp định kỳ Ban Đầu tư CLB Doanh Nhân Sài Gòn Tháng 5

Chiều tối thứ Năm ngày 16/5/2013 tại tòa nhà Indochina, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Q. 1, Ban Đầu tư đã có buổi họp định kỳ hằng tháng. Như thông lệ, mở đầu cho buổi họp là phần chia sẻ kỹ năng sống anh Lê Thành Vinh đã chia sẻ với chủ đề ” Sống có trách nhiệm” rất hay và ý nghĩa.

dsc-1077-1083
 

Phần tiếp theo các thành viên đã lần lượt giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ và chia sẻ khó khăn, nhu cầu thực tế của công ty, qua đó kêu gọi các thành viên trong ban cùng nhau hỗ trợ và hợp tác trong các lĩnh vực liên quan lẫn nhau, bằng cách làm như vậy các thành viên trong ban, cũng như khách mời đã hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của từng thành viên một cách cụ thể nhất.

Phần tổng kết giải bóng đá do Ban Đầu Tư tổ chức đã được anh Phạm Ngọc Hùng – Trưởng ban điều hành giải tóm lược một cách đầy đủ và cụ thể, qua đó anh cũng đã lấy ý kiến đóng góp của các thành viên nhằm xây dựng cho giải năm sau được tổ chức một cách tốt hơn và với tấm chân thành đó, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đóng góp tich cực từ các thành viên. 

Và trong thời gian tới đây, với những định hướng rõ ràng mà ban điều hành đã đặt ra, Ban Đầu Tư sẽ tiến tới thương thảo và kết nghĩa với một số ban trong CLB, trong đó ban Công Nghệ và Tài chính là một trong những ban mà BĐT hết sức quan tâm. Và mong rằng trong lần sinh nhật lần thứ 3 tới đây của ban, ban sẽ đón tiếp được thêm những người bạn, những người anh em để cùng nhau hợp tác và phát triển đúng với những tiêu chí mà ban đã đặt ra. 

Buổi họp kết thúc trong bầu không khi hân hoan và tin tưởng lớn mạnh vào sự đoàn kết, phát triển của ban trong thời gian tới. Và như thường lệ, sau buổi họp tất cả các thành viên trong ban đã tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 gồm các Anh/chị: Chị Lê Thúy Khang, Anh Nguyễn Tiến Quát, Anh Trương Công Minh Hiển.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.568.702
  • Số người online : 5