Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt Ban CTXH CLB DNSG tháng 8/2012: Vững bước với sứ mệnh “Doanh nhân vì cộng đồng”

Tối 30/8/2012 vừa qua, tại Hội quán Doanh Nhân Sài Gòn, Ban CTXH đã có buổi họp mặt để tổng kết hoạt động trong tháng 7, tháng 8, kế hoạch hoạt động triển khai trong tháng 9 cũng như chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 8...

a1-1083
 

Tối  30/8/2012 vừa qua, tại Hội quán Doanh Nhân Sài Gòn, Ban CTXH đã có buổi họp mặt để tổng kết hoạt động trong tháng 7, tháng 8, kế hoạch hoạt động triển khai trong tháng 9 cũng như chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 8: chị Nguyễn Thị Tâm GĐ Cty Ứng Dụng Khoa Học Tâm Lý Hồn Việt (ngày 1/8), anh Tôn Thạnh Nghĩa GĐ Cty TNHH Nút Áo Tôn Văn (ngày 6/8), anh Ngô Xuân Lộc Chánh VP báo Doanh Nhân Sài Gòn (ngày 15/8) và chị Tô Mỹ Ngọc GĐ DNTN Sản Xuất Thương Mại Phùng Vĩnh Hưng (ngày 27/8).

Buổi họp mặt có sự tham dự của ông Võ Quang Cảnh – Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban, các phó trưởng ban Hồ Tấn Dũng – Ngô Xuân Lộc – Lương Bích Ngọc, khách mời anh Nguyễn Tấn Huy – Q.Tổng thư ký CLB và các thành viên Ban CTXH.

Đại diện Ban điều hành, ông Võ Quang Cảnh đã báo cáo hoạt động chính của Ban trong tháng 7, 8 như: Ban CTXH đã tham dự chương trình Ngày hội kết nối giao thương của CLB vào ngày 21/7, qua đó đã giới thiệu đến quan khách về những hoạt động tiêu biểu của Ban trong thời gian qua, trình chiếu và trưng bày hình ảnh, tư liệu một số chương trình từ thiện xã hội, in ấn và phát tờ giới thiệu về Ban CTXH. Trong tháng 8, Ban CTXH phối hợp với một số Ban trong CLB tổ chức chương trình từ thiện đến thăm, phát quà cho 76 em cô nhi và khuyết tật Thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với tổng giá trị gần 40 triệu đồng được quyên góp từ Ban CTXH, Tài Chánh, Tennis, Pháp Lý và các doanh nhân tham gia tham gia đoàn caravan … , đây là chương trình ý nghĩa nhằm hướng đến chào mừng Ngày Quốc khánh Việt Nam cũng như ngày Doanh Nhân Việt Nam.

Kế hoạch triển khai trong tháng 9: Ban CTXH sẽ thăm và tặng sách, tập học sinh cho trường Tiểu học Lý Thái Tổ, Quận 8 – Tp.HCM nhân dịp đón năm học mới. Được biết, đây là ngôi trường với đa số các học sinh đều thuộc diện gia đình khó khăn, ngoài những buổi học các em đều phải phụ cha mẹ mưu sinh để trang trải cuộc sống hàng ngày. Song song, Ban CTXH sẽ đi thăm, tìm hiể u cuộc sống, tặng quà cho 20 hộ nghèo trước đây được tặng “Nhà Tình thương Doanh nhân Sài Gòn” trên địa bàn các huyện ngoại thành TP.HCM.

Thời gian qua, việc triển khai công việc giữa các thành viên trong Ban CTXH có đôi khi chưa được hiểu ý nhau mặc dù tất cả các hoạt động của Ban đều vị mục đích chung, đó là thực hiện sứ mệnh “doanh nhân vì cộng đồng”, vì vậy qua buổi họp mặt này, các thành viên đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn khúc mắc còn tồn tại, kịp thời điều chỉnh những vướng mắc. Các anh chị đã có một buổi họp mặt thật sự chan hòa, cởi mở và đặc biệt là đã tìm được tiếng nói chung cho các công tác triển khai hoạt động sau này.

Trong không khí ấm cúng của buổi họp mặt, các anh chị có ngày sinh trong tháng 8 đã hân hoan nhận được sự quan tâm, yêu thương từ các thành viên trong Ban bằng một bữa tiệc chúc mừng sinh nhật ấm cùng và tràn đầy tinh thần đoàn kết. Bánh sinh nhật, những giỏ hoa xinh xắn được chuẩn bị chu đáo, những phần quà ý nghĩa là những gì mà các anh chị trong Ban đã dành cho nhau. Mọi người đã cùng nhau chia sẻ thông điệp yêu thương “khi chúng ta thực hiện một hành động từ thiện, là chúng ta nhận được hạnh phúc từ những người được nhận từ thiện. Chính họ mới là người đem hạnh phúc đến với chúng ta. Từ Thiện là để đánh thức Tình Nhân Ái trong chính ta, và trong những người xung quanh ta. Vì vậy nhiều ít, được bao nhiêu, điều đó không quan trọng. Cái quan trọng là làm cho Tâm Của Con Người Mở Rộng và Xích Lại Gần Nhau Hơn.  Vì vậy, dù tình hình kinh tế đang rất khó khăn, nhưng tất cả anh em trong ngôi nhà nhỏ Công tác xã hội nói riêng cũng như CLB DNSG nói chung, chắc chắn sẽ mãi vững bước với sứ mệnh doanh nhân vì cộng đồng”.

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt Ban CTXH 30/8/2012:

Công tác chuẩn bị
Trưởng Ban báo cáo hoạt động thời gian qua và kế hoạch sắp tới
Mọi người vui vẻ cùng cắt bánh chúc mừng sinh nhật

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.654
  • Số người online : 5