Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt Ban CTXH - CLB DNSG và kế hoạch tặng quà tết cho hộ nghèo tại huyện Mộc Hóa – Long An

Tối 30/1/2013 vừa qua, tại Nhà hàng Sao Biển, Ban CTXH đã có buổi họp mặt để tổng kết hoạt động và chúc mừng sinh nhật các anh chị có ngày sinh trong tháng 1 cũng như kế hoạch từ thiện triển khai trước Tết Nguyên đán.

img-6803-1083
 

Tối  30/1/2013 vừa qua, tại Nhà hàng Sao Biển, Ban CTXH đã có buổi họp mặt để tổng kết hoạt động và chúc mừng sinh nhật các anh chị có ngày sinh trong tháng 1 cũng như kế hoạch từ thiện triển khai trước Tết Nguyên đán.

Buổi họp mặt có sự tham dự của các vị khách mời: ông Phan Bá Chức – Nguyên Phó Ban Công tác Bạn đọc Báo Thanh niên, Ông Ung Tấn Thể - Giám đốc Cty In Báo Nhân Dân TP. HCM, ông Trần Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT/TGĐ Công ty Sơn Petrolimes, Ban điều hành và các thành viên Ban CTXH.

Đại diện Ban điều hành, ông Hồ Tấn Dũng đã báo cáo kế hoạch từ thiện sẽ triển khai trước Tết Nguyên đán: vào ngày 2/2/2013, Ban CTXH sẽ đến trao quà cho bà con nghèo tại 2 xã Tân Lập và xã Bình Hòa Trung, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Dự kiến sẽ có 140 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000đ.

Tại buổi họp mặt, các thành viên Ban CTXH cùng khách mời đã chung tay và quyên góp được số tiền 22,5 triệu đồng, Ban Công nghệ ủng hộ 5 triệu đồng và trích Quỹ từ thiện Ban CTXH 5 triệu đồng cùng phương tiện vận chuyển. Số tiền còn lại, Ban CTXH sẽ tiếp tục vận động để chuẩn bị đủ số quà như dự kiến.

Các anh chị có ngày sinh trong tháng 1 cũng đã có một đêm chúc mừng sinh nhật thật vui và nhiều ý nghĩa trước thềm năm mới.

Với những đóng góp tích cực cho hoạt động từ thiện của CLB DNSG trong thời gian qua, trong năm 2013, Ban CTXH sẽ tiếp tục phấn đấu tổ chức các chương trình từ thiện ý nghĩa nhằm góp phần chung tay với xã hội đem đến nhiều mùa xuân cho những mảnh đời không may trong cuộc sống.

Buổi họp mặt cuối năm cũng là dịp các thành viên trong Ban cùng ngồi lại, nhìn lại chặng đường hoạt động trong năm qua và cùng chúc nhau những lời tốt đẹp nhất cho 1 năm mới đang đến rất gần.

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt tất niên Ban CTXH:

 

 

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.468
  • Số người online : 11