Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt Ban Sức Khoẻ

Xuân Quý Tỵ sắp đến gần, đến hẹn lại lên Ban Sức khỏe đã có buổi gặp mặt tất niên vào lúc 18h ngày 30/1/2013 tại nhà hàng Lepetit Hà Nội quy tụ hơn 20 thành viên đến dự.

img-1068-1083
 


Năm 2012 vừa đi qua với bộn bề khó khăn các doanh nghiệp phải đối phó với tình hình vật giá leo thang, hàng tồn kho chất đống, lãi suất ngân hàng cao chóng mặt,bất bộng sản đóng băng...  Với phương trâm: "Tự cứu mình trước khi trời cứu" các doanh  nhân đã lèo lái giữ vững tay chèo đưa con thuyền doanh nghiệp vượt qua giông bão..
Nắm chặt tay khi gặp mặt, với nụ cười rạng rỡ, thật xúc động và đầy chất doanh nhân khi các doanh nhân nói rằng: gặp mặt như thế này là biết nhau còn "sống"

Cũng vào dịp cuối năm 2012 thông qua bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng, công ty tư vấn đào tạo du học Quốc Anh, Ban Sức khỏe đã nhận được  một số thuốc đặc trị dùng điều trị một số bệnh như chứng bệnh tiền luyệt tuyến, parkingson. Các anh chị đặc biệt là các anh chị trong ngành y đã tư vấn nhiệt tình sử dụng nguồn thuốc tài trợ này đến đúng người sử dụng có hoàn cảnh khó khăn.
Đóng góp tích cực cho công việc từ thiện mang ý nghĩa cộng đồng này phải kể đến ban giám Đốc bệnh việnh Đa khoa quốc tế Tai Mũi Họng Sài Gòn, Phòng khám Đa khoa Quốc tế EXSON, Phòng khám Đa khoa Bác Ái,Phòng phán Đa khoa Vì Dân, trại phong Bến Sắn tỉnh Bình Dương đã tích cực tổ chức nhiều đợt khám và phát thuốc miễn phí cho những người bệnh.

Ban sức khoẻ dự kiến ngày 21/2/2013 đi thăm doanh nghiệp thăm doanh nghiệp Ngọc Anh Spa của chị Trương Thị Ngọc Ánh và tổ chức buổi tân niên tại phòng khám Exson của bác sĩ Võ Xuân Sơn.

Buổi họp mặt tất niên giúp các thành viên gắn kết nhau hơn mọi người cùng nhau nâng cốc chúc nhau một năm mới  nhiều may mắn."

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.644
  • Số người online : 1