Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt cuối năm - Nói chuyện sức khoẻ

Nhân dịp Giáng Sinh 2012 và đón chào năm mới 2013 đồng thời tìm hiểu về kỹ thuật sử dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh nội khoa, Ban Sức khoẻ đã tổ chức chương trình "Họp mặt cuối năm - Nói chuyện sức khoẻ" vào ngày 21/12/2012 tại nhà hàng Lahostaria.

dsc-0164-1083
 

Mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Trọng Quân - Trưởng Ban Sức Khoẻ rất vui mừng chào đón sự tham dự của các anh chị trong buổi họp: Ban chấp hành CLB DNSG, ban điều hành của các ban và các thành viên của ban Sức khỏe.

Tiến sĩ Ciro Gagiulo – Trưởng khoa miễn dịch, di truyền tế bào gốc thay mặt phòng khám đa khoa Bác Ái thuyết trình về việc sử dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh nội khoa. Các khách mời rất chăm chú lắng nghe và hứng thú về việc y khoa đã tìm ra cách điều trị các bệnh khó có thể chữa khỏi bằng cách sử dụng tế bào gốc.

Tiếp theo, bác sĩ Trần Văn Trong – Giám đốc chuyên môn của phòng khám đa khoa Bác Ái giới thiệu sơ lược về một số bệnh nội khoa có thể sử dụng tế bào gốc để điều trị.

Sau phần thuyết trình, Ban Sức khỏe đã gửi lời chúc mừng đến  Bà Nguyễn Cao Diễm Kiều – Chủ nhà hàng Lahostaria và là Chủ tịch Hội đồng thành viên Phòng khám đa khoa Bác Ái cùng với lẵng hoa tươi thắm. Bà Kiều đã chuẩn bị thức ăn ngon do các đầu bếp người Ý thực hiện để thiết đãi khách mời. Trong không khí rộn ràng đón Giáng Sinh và Năm Mới, buổi tiệc diễn ra đầy ấm cúng cùng với những hình ảnh giao lưu thân mật của các khách mời.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.670
  • Số người online : 6