Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt định kì Ban Đầu Tư ngày 11/7/2013

Chiều tối thứ Năm ngày 11/7/2013 tại Công ty Cổ phần Xây Dựng Gia Thy, Ban Đầu tư đã có buổi họp định kỳ hằng tháng. Như thông lệ, mở đầu cho buổi họp là phần giới thiệu tổng quan về Ban đầu tư Câu lac bộ Doanh Nhân Sài Gòn. Nối tiếp chương trình là phần giới thiệu kỹ năng mềm của anh Phan Hoàng Tuấn với chủ đề “Tạo ấn tượng đầu tiên” hết sức thú vị và thực tiễn.

1-1083
 

 

Chiều tối thứ Năm ngày 11/7/2013  tại Công ty Cổ phần Xây Dựng Gia Thy, Ban Đầu tư đã có buổi họp định kỳ hằng tháng. Như thông lệ, mở đầu cho buổi họp là phần giới thiệu tổng quan về Ban đầu tư Câu lac bộ Doanh Nhân Sài Gòn. Nối tiếp chương trình là phần giới thiệu kỹ năng mềm của anh Phan Hoàng Tuấn với chủ đề “Tạo ấn tượng đầu tiên” hết sức thú vị và thực tiễn.

 

 

Phần không thể thiếu và rất ý nghĩa trong mỗi buổi họp của Ban Đầu tư là các thành viên đã lần lượt giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ cũng như chia sẻ khó khăn, nhu cầu thực tế của công ty, qua đó kêu gọi các thành viên trong ban cùng hỗ trợ nhau. Bên cạnh đó để tạo sự tương tác tốt hơn, Ban đầu tư đã mời những khách mời tham dư họp giới thiệu về doanh nghiệp của mình, qua đó các thành viên và khách mời hiểu  nhau hơn và tạo nên sự gắn kết.

Cùng góp phần làm phong phú thêm cho buổi họp lần này phải kể đến món quà thật thú vị mà anh Nguyễn Kiên Trì mang đến cho Ban Đầu tư với phần chia sẻ “ Kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp – Đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ” các thành viên tham gia buổi họp rất hứng thú và có nhiều chia sẻ với chủ đề này.

Chị Lê Thị Thúy Khang – Trưởng ban thông báo với các thành viên về kế hoạch sắp tới của ban, khởi động Doanh Nhân Dạ Vũ, lên Kế hoạch sinh nhật Ban và thành lập Công ty truyền thông và tổ chức sự kiện. Chương  trình sẽ bước vào khởi động từ đầu tháng 8, hy vọng sắp tới đây các thành viên sẽ nhiệt tình đóng góp lên chương trình và tham gia cùng ban để tao ra những sản phẩm thật ý nghĩa, ngày càng khẳng định thương hiệu Ban đầu tư trong Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn.

Nối vòng tay lớn là bài hát thay lời chào tạm biệt của thành viên tham gia buổi họp, với một chút luyến tiếc khi buổi họp kết thúc xen lẫn vào đó là niềm tin vào sự đoàn kết, phát triển của ban trong thời gian sắp tới

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.538
  • Số người online : 5