Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt định kì Ban Đầu Tư ngày 27/6/2013

Chiều ngày 27/6/2013 tại Công ty Gia Thy buổi họp định kỳ của Ban đầu tư diễn ra trong không khí hết sức ấm cúng và thân mật với sự tham gia khá đầy đủ của các thành viên ban cùng khách mời.


 

  Mở đầu cho buổi họp, chị Lê Thị Thúy Khang và giới thiệu tổng quan về Ban đầu tư Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn. Để tạo cảm giác mới mẻ cho các thành viên chị Trương Thị Phượng giới thiệu nội dung buổi họp và dẫn chương trình. Khởi đầu cho chương trình là phần chia sẻ kỹ năng mềm cho doanh nhân với chủ đề “Quản trị công ty và Quản trị doanh nghiệp trong thời đại mới” qua sự chia sẻ của vị khách mời đặc biệt anh Nguyễn Đăng Duy Nhất Chủ Tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam và là CEO Global Elite Consulting Corporation, các thành viên rất chăm chú lắng nghe và ghi chép lại các thông tin để ứng dụng vào công ty của mình nhằm có cái nhìn sâu hơn về công tác quản trị doanh nghiệp. 

Phần tiếp theo của buổi họp là phần giới thiệu doanh nghiệp thành viên Ban Đầu tư - Công ty Cổ Phần Phước Lộc Thành BBS của anh Thái Vũ Hòe qua đó giúp các anh chị hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của nhau, cùng nhau hỗ trợ và hợp tác trong các lĩnh vực liên quan. Từ đó giúp các thành viên có sự gắn bó khăng khít cùng nhau hợp tác và phát triển tạo nên sức mạnh bền vững, một trong những phương châm hoạt động của ban.


Tổng kết buổi họp chị Lê Thị  Thúy Khang thông báo về việc tham gia Chương trình Về nguồn kết hợp với Bảo Tàng Tôn Đức Thắng tại An Giang vào ngày 7/7/2013 sắp tới của Ban Đầu tư.
Để tạo được mối quan hệ thân thiện, khăng khít giữa các thành viên ban với các vị khách mời khi tham gia buổi họp của Ban Đầu tư, chị Lê Thị Thúy Khang mời các khách tham dự chia sẻ cảm xúc, cũng như những đóng góp chân thành cho hoạt động sinh hoạt của ban, đây được xem là một sự tương tác để xây dựng một Ban Đầu tư vững mạnh với lực lượng thành viên đầy nhiệt huyết.

Buổi họp kết thúc trong không khí vui tươi tràn ngập tiếng cười, như thường lệ, sau buổi họp tất cả các thành viên trong ban đã tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 6 gồm các Anh/chị: Chị Trương Thị Phượng,  Anh Lê Thành Tâm, Anh Nguyễn Tấn Thành.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.768
  • Số người online : 1