Đăng ký hội viên clb |

Khai trương Hội quán Ban Tennis CLB Doanh Nhân Sài gòn

Tối ngày 22/8/2012, Ban Tennis CLB DNSG đã tổ chức buổi ra mắt hội quán Tennis, chính thức ra mắt ban điều hành mới và đồng thời là buổi ký kết giữa ban Tennis với các đối tác hỗ trợ các chương trình sự kiện của Ban.

dsc-0017-1083
 

     Đến tham dự buổi ra mắt về phía khách mời có sự góp mặt của ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp quận Tân Phú, ông Đỗ Thành Tích – Chủ nhiệm CLB Tennis Hội doanh nhân Trẻ, nhà báo Đặng Hoàng – TTK tòa soạn báo Tennis, về phía CLB DNSG có sự tham dự các vị Phó Chủ tịch CLB DNSG và các trưởng ban điều hành đến chia vui cùng ban Tennis. Nhằm tạo điều kiện cho các thành viên ban Tennis CLB DNSG có nơi gặp mặt giao lưu, kết nối giao thương cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho ban triển khai sinh hoạt các hoạt động của ban, quán Cà phê Sala đã dành một khoảng không gian là “Hội quán ban Tennis DNSG” để thành viên ban có thể trưng bày các kỷ niệm chương.

    Trong buổi ra mắt này, ông Nguyễn Đình Bá – trưởng ban Tennis đã rất vui mừng và xúc động khi ban đã có được một nơi để hội họp và trưng bày những vật lưu niệm cũng như hình ảnh của ban trong thời gian qua, càng phấn khởi hơn là sắp tới mỗi tháng sẽ tổ chức một giải thi đấu Tennis. Ông Xuân Thùy giới thiệu sơ lươc về công tác chuẩn bị Giải Quần vợt DNSG lần thứ 10 –Cúp Hùng Hiền – Sala tại Vũng tàu vào ngày 25/8.

    Song song với việc ra mắt ban điều hành mới, Ban Tennis cũng đã ký kết hợp tác với một số đối tác là thành viên của ban về các ưu đãi dành riêng cho thành viên Ban Tennis và các giải sắp tới của ban. Cà phê Sala và Hội quán Sài Gòn có ưu đãi giảm giá cho thành viên của ban. Đồng thời về việc tài trợ cho các giải thi đấu của ban sẽ diễn ra mỗi tháng tiếp theo, sân Tennis Phố Cảnh sẽ tài trợ sân thi đấu, cty Bia Sabmiller cũng sẽ tài trợ quà và tiệc liên hoan và cty Đất Xanh Tây Nam sẽ thực hiện công tác truyền thông.

    Buổi họp mặt diễn ra trong không khí phấn khởi và mọi người được thưởng thức món ngon của Nhà hàng Hội quán SÀI GÒN cùng những ly rượu vang nổi tiếng NAPA VALLEY ( USA) từ những Hội viên CLB DNSG tài trợ cho sự kiện này.

Một số hình ảnh của buổi ra mắt:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.764
  • Số người online : 4