Đăng ký hội viên clb |

Lễ công bố Giải Quần vợt Doanh Nhân Sài Gòn lần thứ 13 năm 2013 Cúp Việt Thịnh - Việt Á

Chiều ngày 10/3/2013, tại Hội quán Ban Tennis CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã diễn ra buổi công bố Giải Quần vợt Doanh Nhân Sài Gòn lần thứ 13 năm 2013 Cúp Việt Thịnh - Việt Á....

cb-viet-thinh---viet-a0-jvlastnews-thumb-1083
 

Chiều ngày 10/3/2013, tại Hội quán Ban Tennis CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã diễn ra buổi công bố Giải Quần vợt Doanh Nhân Sài Gòn lần thứ 13 năm 2013 Cúp Việt Thịnh - Việt Á.

Buổi công bố có sự hiện diện của anh Nguyễn Băng Tâm - PCT CLB Doanh Nhân Sài Gòn, anh Nguyễn Tấn Huy - Tổng thư ký CLB DNSG, anh Phạm Văn Sáng - Chủ tịch Hội DN Củ Chi, anh Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội DN Tân Phú và hơn 30 thành viên của Ban Tennis CLB DNSG.

Anh Nguyễn Đình Bá – Trưởng Ban Tennis CLB DNSG giới thiệu về giải và cám ơn các nhà tài trợ đồng hành trong thời gian qua cũng như thời gian sắp đến. Cám ơn ban lãnh đạo CLB DNSG quan tâm và tạo sân chơi hữu ích cho các Doanh nhân và đặc biệt là cảm ơn các anh DN đam mê quần vợt đã nhiệt tình tham gia giải cũng như tài trợ cho giải.

Anh Nguyễn Xuân Thùy – Phó ban thường trực đã giới thiệu nội quy & điều lệ về giải kỳ này. Giải sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 23/3/2013 tại sân quần vợt Thành Trung Q. Bình Tân gồm 64 vđv được chia thành 32 cặp. Giải sẽ kết thúc trong ngày, sau đó sẽ liên hoan & trao giải.

Hai anh Nguyễn Tuấn Anh (Việt Thịnh) &  Võ Hưng (Việt Á) cám ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho các anh tham gia tài trợ chính cho giải đồng thời cám ơn các anh Doanh nhân đam mê QV đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia thi đấu giải kỳ này.

Trên tinh thần thể thao và chia sẻ, ngoài 2 nhà tài trợ chính của giải sắp là Việt Thịnh và Việt Á, đêm gala công bố giải cũng nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ các thành viên Ban cho giải về hiện kim.

Xin chúc mừng sự thành công của buổi công bố giải, chúc cho giải diễn ra tốt đẹp và tinh thần thể thao, tinh thần giao lưu hữu nghị của Ban Tennis CLB DNSG nói chung và các thành viên trong Ban nói riêng ngày càng vững chắc.


Một số hình ảnh của buổi công bố:

CB_Viet_Thinh_-_Viet_A

Mọi người chụp hình lưu niệm

CB_Viet_Thinh_Viet_A3

Anh Nguyễn Tuấn Anh Cty Việt Thịnh - Nhà tài trợ chính

CB_Viet_Thinh_Viet_A4

Anh Võ Hưng Cty Việt Á - Nhà tài trợ chính

CB_Viet_Thinh_Viet_A5

Anh Nguyễn Băng Tâm - Phó Chủ tịch CLB DNSG

CB_Viet_Thinh_Viet_A6

Anh Phạm Văn Sáng - Chủ tịch Hội DN Củ Chi

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.212
  • Số người online : 8