Đăng ký hội viên clb |

Relax Family day – Hành trình trải nghiệm vui sống và chia sẻ

Relax family day là một trong những chương trình định kỳ do Ban Văn thể mỹ tổ chức với những hoạt động phong phú, ý nghĩa gắn kết doanh nhân và gia đình. Ngày 11 và 12 tháng 7 năm 2015 vừa qua Hội viên Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn và gia đình đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc khó quên tại Fiore Resort

1-1083
 

Những hoạt động giải trí, trải nghiệm và chia sẻ luôn được Ban tổ chức chương trình chú trọng bởi đây là chương trình hoạt động với tinh thần mang lại một bầu không khí ấm cúng, mọi người nắm tay nhau cùng chung một ngôi nhà là Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn. Sau những ngày làm việc căng thẳng, các anh chị doanh nhân lại có khoảng thời gian cuối tuần cùng gia đình bạn bè đầy ắp tiếng cười và vun đắp yêu thương.

 

Các thành viên trong đoàn tham gia chương trình hành hương, từ thiện

Bạn bè quốc tế vẫn ca ngợi người phụ nữ Việt Nam trung hậu đảm đang, ngày nay khi xã hội phát triển người phụ nữ không chỉ lo việc trong gia đình mà còn quán xuyến cả những công việc ngoài xã hội, ngày càng nhiều những doanh nhân nữ rất thành công trên thương trường. Đồng thời khi về với mái ấm gia đình của mình các chị chăm chút vun vén hạnh phúc chu đáo, toàn mĩ. Cuộc thi Miss Hoa biển chính là ý tưởng của ban tổ chức để tôn vinh những hội viên doanh nhân nữ và cả những người vợ luôn âm thầm hy sinh, đứng sau vun đắp thành công cho các anh doanh nhân trong hội.

 

Chung kết cuộc thi Miss Hoa Biển

 

Tiết mục văn nghệ đêm sôi động trong đêm Gala Relax Friday

Ngoài những hoạt động giải trí sôi động và nhiều màu sắc rực rỡ với sự thăng hoa của cảm xúc, chương trình còn tổ chức rèn luyện sức khỏe doanh nhân thông qua các bài tập dưỡng sinh, thái cực quyền vào buổi sáng. Đặc biệt đoàn còn được hướng Đại Đức Siêu Đại hướng dẫn ngồi thiền và được thầy chia sẻ thế nào là thiền trong cuộc sống? Tĩnh tâm trong cuộc sống và nhân ái trong ứng xử xã hội. Đây cũng chính là hoạt động bổ ích cho doanh nhân – những người luôn bận rộn và đối mặt nhiều thử thách áp lực trong cuộc sống tìm về với sự an lạc trong tâm hồn, để giữ sức khỏe và tái tạo năng lượng sống và lãnh đạo doanh nghiệp.

 

Các doanh nhân cùng nhau ngồi thiền trong không khí mát mẻ, dịu dàng của ngày mới

Bên cạnh những hoạt động gắn kết chia sẻ với bạn bè doanh nhân và gia đình, đoàn còn dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện đóng góp cộng đồng. Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7 sắp tới đoàn phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Tỉnh Bình Thuận tổ chức phát quà từ thiện cho 20 gia đình chính sách và 200 bà con khó khăn tại xã Tiến nhằm tri ân công những cống hiến lớn lao của các anh hùng, thương binh, liệt sĩ, bộ đội đã mang lại hòa bình và gìn giữ non sông hôm nay. Chia sẻ khó khăn, gửi lòng nhân ái đến mọi người, tích cực đóng góp cho xã hội là một trong những mục tiêu của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn.

 

Những phần quà giúp đỡ những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn của

Hội viên CLB DNSG

Trên đường về Đoàn còn tổ chức viếng thăm các doanh lam thắng cảnh thiên nhiên và các công trình kiến trúc mang nét văn hóa Phật giáo của vùng Bình Thuận. Cảm hứng từ thiên nhiên, từ những chia sẻ thú vị các doanh nhân cùng nhau chiêm nghiệm những triết lí trong cuộc sống, trong kinh doanh.

 

 

 

Các Doanh nhân cùng gia đình tham quan chùa và chụp hình lưu niệm cùng trụ trì thầy Thượng toạ Thạc Sĩ Chánh Định

 

Chương trình đã để lại dấu ấn trong lòng mỗi doanh nhân và gia đình, Chị Hạnh đến từ Công Ty TNHH in ấn hình ảnh Tuyệt Vời chia sẻ cảm nhận của chị sau chuyến đi “Thật bất ngờ, chuyến đi đã để lại trong tôi tràn đầy cảm xúc, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được. Từ con người, cảnh vật, tính nhân văn và đặc biệt là các anh chị từ bốn phương nhưng sao giống một gia đình lớn quá, không phân tuổi tác, ngành nghề, chan hòa tình thương yêu.”

Nguyễn Đình Bá

Trưởng ban Văn thể mỹ CLB DNSG

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.362
  • Số người online : 4