Đăng ký hội viên clb |

Thăm doanh nghiệp – trao kết nối lần II Xây dựng và nhận dạng thương hiệu

Tiếp nối thành công của chuyến Thăm doanh nghiệp – Trao kết nối lần thứ I. Ngày 18 tháng 8 vừa qua Ban Kết nối kinh doanh (KNKD) đã thực hiện chuyến Thăm doanh nghiệp – Trao kết nối lần II tại Doanh nghiệp Bibica miền đông Bình Dương với sự tham gia của 20 doanh nhân Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn.


 

Đây là hoạt động định kỳ và trọng tâm của Ban KNKD nhằm mục đích liên kết, hợp tác, phát triển hội viên Câu lạc bộ và tạo điều kiện để các hội viên có thể tìm hiểu, tham khảo, học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ các doanh nghiệp lớn.

Các doanh nhân CLB DNSG có mặt tại chương trình

Bibica là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Bibica hình thành và phát triển được hơn 20 năm, với quy mô sản xuất lớn, dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất và đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao lành nghề, thị trường tiêu dùng rộng lớn. Sức hút từ sự kiện lần này quả là không nhỏ đối với các doanh nhân.

Ông Trương Phú Chiến – TGĐ Công ty Bibica chia sẻ cùng các doanh nhân CLB DNSG

Với sự tiếp đón nồng hậu và thân tình của Bibica miền đông, các doanh nhân Câu lạc bộ được Ban Lãnh đạo Bibica chia sẽ những kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp trong quản trị và sản xuất. Bibica chủ trương hiện đại hóa toàn diện hệ thống doanh nghiệp. Về mặt quản lý, Bibica ưu tiên hàng đầu vào việc ứng dụng công nghệ thông tin và phần mềm quản trị. Điều này đảm bảo tính chính xác và tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Về mặt sản xuất, cũng không ngoài quan điểm hiện đại hóa công nghệ, máy móc. Bibica chủ động đầu tư lớn vào hệ thống dây chuyển sản xuất khép kín và hiện đại đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm – một trong những tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp sản xuất hàng thực phẩm. Ngoài ra Bibica còn chú trọng vào việc nhập nguyên vật liệu, khắt khe trong việc chọn những nhà cung ứng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Các sản phẩm đa dạng của Công ty Bibica

Thêm vào đó Ban Kết nối kinh doanh cũng đã mời đến Chị Phương Thảo – Đại diện Công ty Face Digital chia sẻ những thông tin thú vị và bổ ích về Marketing online. Cùng với công nghệ phát triển và thay đổi từng ngày như hiện nay, tiếp cận với marketing online không còn là vấn đề xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng công cụ online lại không hề đơn giản và dễ làm khi phương pháp xây dựng thương hiệu truyền thống vẫn đang nắm vị trí độc tôn. Đây là một chủ đề hấp dẫn các doanh nhân tham gia chia sẻ và đưa ra nhiều giải pháp khác nhau. Bài toán về xây dựng và nhận dạng thương hiệu này luôn được các doanh nhân đặt biệt quan tâm. Để hưởng ứng hoạt động trọng điểm của Câu lạc bộ Chào mừng 10 năm thành lập và ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 Ban KNND sẽ tổ chức chuyến thăm doanh nghiệp Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trong tháng 9 tới nhằm cung cấp đến hội viên Câu lạc bộ những thông tin thiết thực và bổ ích trong kinh doanh.

Sơn Nam

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.471
  • Số người online : 2