Đăng ký hội viên clb |

Thăm doanh nghiệp và tổ chức sinh nhật đầy ấn tượng nhất của Ban đầu tư

Tối 30/7/2012 Ban Đầu tư tổ chức thăm doanh nghiệp của anh Nguyễn Ngọc Chinh – Giám đốc nhà hàng Hội quán Sài Gòn và tổ chức sinh nhật cho anh Mai Đình Kiêm – Giám đốc DNTN Thảm len Sài Gòn - phó ban Đầu tư

img-9618-1083
 

Tại sao nói rằng chuyến thăm doanh nghiệp và tổ chức sinh nhật lần này của Ban Đầu tư đầy ấn tượng, câu trả lời đó là toàn thể các thành viên giờ cuối được thông báo thay đổi lịch gặp nhau tại hội quán mà kéo đến khách sạn Movenpick để xem các chị người mẫu là thành viên Ban Đầu tư biểu diễn thời trang. Các người mẫu doanh nhân của Ban Đầu tư thật lộng lẫy trong những chiếc đầm dạ hội thật ấn tượng và khá chuyên nghiệp trong cách trình diễn làm cả sân khấu có một dịp được rửa mắt.

Sau chương trình xem biểu diễn thời trang các thành viên trong Ban kéo đến dự tiệc tại hội quán Sài Gòn, thế là màn hai cảnh hai lại tiếp tục sôi động trong những điệu nhảy và những tiếng hát cũng không kém phần chuyên nghiệp từ các thành viên trong Ban mà đã nhiều lần trổ tài trên sân khấu của CLB DNSG trong những đêm hội. Đến tham dự với Ban Đầu tư có anh Võ Quang Cảnh - Phó Chủ tịch CLB DNSG và một số anh chị của các Ban khác cùng chung vui. Phải nói rằng không gì tuyệt vời hơn những giây phúc này, bởi vì sau nhiều ngày làm việc vất vả nay các anh chị được gặp nhau, được hát hò để giảm stress và được cùng nhau cắt bánh sinh nhật chúc mừng các thành viên thân thương nhất có ngày sinh trong tháng.

Ban Đầu tư tự hào với những người mẫu U 50, những giọng ca, những điệu múa…mang đậm nét văn hoá của Ban kể từ khi thành lập đến nay, với phong cách là chơi hết mình và làm hết sức đã giúp cho Ban Đầu tư ngày càng hội tụ được nhiều tài năng vượt trội để đem lại nhiều sự tuyệt vời nhất cho Ban Đầu tư nói riêng và CLB DNSG nói chung. Cho đến nay máu lửa của các anh chị trong Ban Đầu tư vẩn còn rất khí thế và sung sức do vậy trong thời gian tới Ban Đầu tư chắc sẽ có nhiều điều trên tuyệt vời để ngôi nhà chung này luôn đầy ấp những tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc.

Thay mặt Ban Đầu tư chân thành cảm ơn các anh chị thành viên Ban Đầu tư đã giành nhiều tình cảm và thời gian quí báu cho các hoạt động của Ban, cảm ơn anh Võ Quang Cảnh và các anh chị của các Ban khác đã thường xuyên tham gia và động viên Ban Đầu tư trong các chương trình hoạt động và đặc biệt là những lần vui chơi hát hò…

Kính chúc các anh chị và gia đình nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và bình an.

Kính chúc anh Kiêm luôn trẻ, sung sức, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng

Đình Hậu

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.336
  • Số người online : 2