Đăng ký hội viên clb |

Tìm đối tác tin cậy trong kinh doanh.

Sức mạnh của chúng ta sẽ nhân gấp bội khi chia sẽ cùng một mục đích, kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và kinh doanh.PSG – Peer Support Group, tạm dịch Nhóm hỗ trợ đồng đội, là chuyên đề hội thảo mới nhất, được Ban Giao Lưu và Anh Lâm Bình Bảo Tổng Giám Đốc Cty TNHH MTV Prominent Dosiertechnik Viet Nam hội viên CLB Doanh nhân Sài gòn (DNSG) tổ chức với sự tham dự của hơn 20 doanh nhân ngày 23 tháng 8, 2013.

1174658-4547812313418-374649445-n-1083
 

Sức mạnh của chúng ta sẽ nhân gấp bội khi chia sẽ cùng một mục đích, kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và kinh doanh.

PSG – Peer Support Group, tạm dịch Nhóm hỗ trợ đồng đội, là chuyên đề hội thảo mới nhất, được Ban Giao Lưu và  Anh Lâm Bình Bảo Tổng Giám Đốc Cty TNHH MTV Prominent Dosiertechnik Viet Nam hội viên  CLB Doanh nhân Sài gòn (DNSG) tổ chức với sự tham dự của hơn 20 doanh nhân ngày 23 tháng 8, 2013.

Là một trong những phương thức thay đổi hành vi và cài thiện bản thân thành công nhất trên thế giới. PSG tập hợp những thành viên thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc, và cuộc sống với nhiều hình thức khác nhau như tư vấn, phản hồi, giúp đỡ, bổ sung nguồn lực và tạo sự ràng buộc tất cả thành viên phải có trách nhiệm thành công.

Ngoài việc hướng dẫn chi tiết từng bước thiết lập một PSG trong công việc, cuộc sống. Chương trình cũng chỉ ra 6 tiêu chí của một đối tác tin cậy khi thiết lập một PSG thực thụ.

  1. Truyền đạt điều tích cực.
  2. Không thành kiến.
  3. Kiến tạo môi trường chân thật.
  4. Chấp nhận tổn thương.
  5. Chia sẻ niềm đam mê.
  6. Giúp đỡ người khác, và cho người khác giúp đỡ mình.

Ngoài ra, người tham dự và chuyên gia đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ các tình huống thực tiễn về thiết lập và điều hành một nhóm hỗ trợ đồng đội trong kinh doanh, những vấn đề liên quan đến tuyển dụng, đào tạo thành viên để tạo nên một đội mạnh thực sự.

Chuyên gia Lâm Bình Bảo(*) cho rằng, chỉ khi nào thiết lập được hệ giá trị được thể hiện thường xuyên, các thành viên thấy và thực hiện theo các giá trị đó, và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Tin cậy, Trách nhiệm, Thẳng thắn. Lúc đó, PSG sẽ đi vào guồng quay thực sự của thành công.

Trong thời gian tiếp theo, Ban Tài chính và Ban Giao lưu sẽ tiếp tục mở rộng chuyên đề này đến nhiều hơn những anh chị Doanh nhân trong CLB DNSG.

--

(*) Tổng Giám Đốc ProMinent Dosiertechnik Vietnam

Ông Lâm Bình Bảo trải qua 20 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý trong các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo và ProMinent.

Ông Bảo tốt nghiệp chương trình cao học MBA tại Đại Học Công Nghệ Sydney (UTS), Australia niên khóa 2000- 2001 với Học Bổng Phát Triển của Chính Phủ Úc (AusAid). Trước đó, ông Bảo tốt nghiệp chuyên ngành Cơ Điện tại Đại Học Bách Khoa Kiev (KPI), Ukraine

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.561.856
  • Số người online : 3