Đăng ký hội viên clb |

Tôi say với niềm vui hôm nay!

Chương trình được tổ chức tại Grand Palace. Cảm xúc của tôi dành cho ngày hôm nay chỉ có 2 chữ THẬT TUYỆT!.

img-5823-1083
 

Ngày hôm nay đã diễn ra Ngày hội kết nối giao thương của CLB DNSG.

Sáng nay chương trình bắt đầu từ 8h30 nhưng vì có công việc nên 10h tôi mới đến và đã bị “bao vây” bởi bạn bè Doanh nhân với những thắc mắc dồn dập “Sao Connecting Lady bây giờ mới tới, từ sáng tới giờ nhiều người hỏi em lắm!” hihi hóa ra các bạn bè “nhớ” mình ra phết!

Đối với tôi, CLB DNSG như cái nôi của tôi, nơi tôi có thể tay bắt mặt mừng với hầu hết tất cả mọi người với một tình thương mến và thật thoải mái! Có thể nói rằng CLB DNSG như một gia đình thân yêu của chúng tôi. Gần 7 năm qua CLB cũng có những thăng trầm nhưng những người trụ lại đến hôm nay đều là những thành viên tâm huyết với CLB.

Bữa nay các Ban Chuyên đề cũng được dịp thể hiện bản sắc của mình qua các Gian hàng, qua phần giới thiệu của từng Ban. Tôi cảm nhận một nguồn sinh khí thật dồi dào đang lan tỏa. Các Ban đang thi đua để có những hoạt động bài bản hơn, tích cực và hiệu quả hơn.

Hôm nay, Ban Giao Lưu của chúng tôi cũng chào đón thêm 4 thành viên mới: Nghệ sỹ Mai Thu Huyền, Diễn Giả Trịnh Xuân Khanh, Quý bà Giang Châu – Chủ thương hiệu Sensorial, Người đẹp Kim Đoan – TGĐ Bất động sản Eden. Ban Giao lưu đã có con số thành viên là 20 người, trên thực tế các thành viên đều là những Hạt giống kết nối của khá nhiều Hội nhóm DN. Với nguồn lực này, chúng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ mà CLB giao phó là tổ chức các chương trình GIAO LƯU - KẾT NỐI mang lại hiệu quả: PR - Truyền thông, thu hút thêm hội viên tiềm năng, Ban xúc tác cho các thành viên trong CLB đến với nhau, là chiếc cầu nối CLB với các Tổ chức, hội nhóm DN trong và ngoài nước.

Ban Giao Lưu đợt này cũng xung phong nhận trách nhiệm sẽ tổ chức một cuộc thi “Quý Bà Doanh nhân Sài Gòn” dự kiến vào dịp sinh nhật lần thứ 7 của CLB (tháng 10/2012).

Bữa nay, Ban Hỗ Trợ Doanh nghiệp – Ban kết nghĩa anh em với Ban Giao Lưu cũng thật tuyệt vời. Với lực lượng mới khá hùng hậu, Ban HTDN cũng gây ấn tượng mạnh với khách tham dự bằng màn ra mắt cả team đồng phục đen cùng chiếc mũ thần kỳ của các ảo thuật gia. Hy vọng bằng “Phép thuật” Hỗ trợ doanh nghiệp, Ban HTDN sẽ mang lại những sự hỗ trợ hiệu quả cho các hội viên CLB DNSG.

Gian hàng của Ban Thương hiệu – Marketing nổi bật với 2 chiếc áo được kết hoa và lá cũng thật đặc biệt và đầy sáng tạo. Chuỗi 7 gian hàng liền nhau của Ban Sức Khỏe và 3 gian liền nhau của Ban Đầu tư cũng thật hoành tráng.

Ban Bóng đá và Ban Tài Chính cũng chiếm một khuôn viên khá rộng. Hôm nay cũng có khoảng 50 gian hàng trưng bày & bán các sản phẩm / dịch vụ của các Ban & các Cty thành viên CLB tạo nên một không khí hội chợ giao thương khá náo nhiệt.

Hôm nay tôi cũng có thêm vài cơ hội kết nối mới. Hôm nay tôi thật ấm với tình cảm anh em bạn bè Doanh nhân Sài Gòn. Hôm nay Ban Giao Lưu cũng dành được 1 phần thưởng khá to: 1 chai rượu của nhà tài trợ rượu Pernod Ricard. Tất cả làm nên một bức tranh thật hạnh phúc khiến tôi cứ lâng lâng!

Tôi say với niềm vui hôm nay!

Connecting Lady Thu Anh

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.955
  • Số người online : 5