Sáng ngày 28/3/2012, Ban Golf – CLB DNSG đã có buổi họp mặt thành viên của Ban tại Hội quán Doanh Nhân Sài Gòn (79 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TPHCM) nhằm củng cố và xây dựng các phương hướng hoạt động trong năm 2012.
Theo không khí cả nước kỷ niệm 37 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2012), mừng ngày Quốc tế lao động 1/5 và mừng sinh nhật Bác 19/5.Sáng 22/4/2012, Ban Đầu tư CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức giải bóng đá mini tại sân “ Đất Lành”, phường 15, Gò Vấp.
Chiều 27/04/2012 tôi có một cơ duyên được các anh chị trong Ban Đầu Tư – CLB DNSG rủ đến giao lưu. Khi tôi tổ chức các chương trình của Ban Giao Lưu, các anh chị Ban Đầu Tư, nhất là chị Khang – TGD Cty Địa ốc Đất Lành, Chị Thanh Hương – GD Cty TM Nhất Việt rất quan tâm ủng hộ, nên lần này, các chị rủ, tôi đi liền.
Vào lúc 14h00 ngày 09/05/2012, tại Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn, Ban Hỗ trợ doanh nghiệp đã có buổi họp mặt thành viên ban với mục đích củng cố và phát triển ban nhằm hỗ trợ thiết thực hơn cho các doanh nghiệp trong ban và các doanh nghiệp trong CLB.
Đến hẹn lại lên, hoạt động định kỳ hàng tháng của Ban Đầu Tư đi thăm Doanh nghiệp và tổ chức sinh nhật cho các thành viên Ban có ngày sinh trong tháng vừa diễn ra. Lần này là Công ty Sông Xanh Travel.
Với mong muốn tạo sự gắn kết, giao lưu chia sẻ giữa các thành viên, Ngày 18/5 Ban Sức khỏe đã có chuyến thăm Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn của chị Thu Hà – Phó Ban Sức Khỏe.
Buổi họp mặt định kỳ tháng 5 của Ban CTXH diễn ra trong không khí ấm cúng tại Hội quán Doanh Nhân Sài Gòn (79 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM). Buổi họp mặt nhằm đánh giá lại tình hình hoạt động trong tháng 4/2012 của Ban
Tối 30-5-2012, được sự tài trợ từ thành viên Ban Tài chính CLBDNSG anh Nguyễn Hùng Cường chủ nhà hàng MZ Club 56A Bùi Thị Xuân, Ban Tài chính CLB DNSG đã có buổi họp mặt quí II/ 2012 tại đây trong không khí thân mật và ấm cúng.
Ban Thương hiệu Marketing - CLB DNSG kính mời Quý anh chị tham dự chương trình Cafe mạn đàm với đề tài "Không tốn tiền nhiều vẫn làm tiếp thị tốt" do các chuyên gia đến từ ban Thương hiệu Marketing chia sẻ.