Đăng ký hội viên clb |

Học ở trường chưa đủ!

Sáng 14/4, chương trình trao học bổng, giao lưu doanh nhân – sinh viên và giới thiệu Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đã được tổ chức tại ĐH Đà Lạt với chủ đề “Từ ý tưởng kinh doanh đến ước mơ khởi nghiệp”. Đây là lần đầu tiên chương trình đến với sinh viên khu vực Tây Nguyên.

img-0780-1088
 

Mặc cho không khí bên ngoài se lạnh, bên trong hội trường A2 của ĐH Đà Lạt vẫn ấm cúng và sôi nổi với những thắc mắc thẳng thắn của sinh viên và chia sẻ chân tình của các diễn giả. Cân bằng và cuộc sống, bí quyết thành công trong sự nghiệp, những e ngại và băn khoăn của người trẻ khi bước vào đời, trăn trở về những bất cập của ngành nông nghiệp nước nhà... là những vấn đề thú vị được diễn giả và sinh viên cùng đem ra mổ xẻ.

 

Sinh viên ĐH Đà Lạt  nhận học bổng DNSG

 

Ngoài những diễn giả quen thuộc trong những buổi giao lưu doanh nhân - sinh viên như bà Phan Thị Tuyết Mai – Phó chủ tịch CLB DNSG, bà Nhan Húc Quân – Tổng giám đốc Công ty TNHH Bao bì giấy nhôm New Toyo, ông Văn Đức Mười – Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), ông Nguyễn Đình Đầy – Giám đốc công ty chế tạo máy IDT; buổi giao lưu lần này còn có sự tham dự của bà Võ Thị Phương Lan – Giám đốc công ty cổ phần giao nhận Mỹ Á.

Là cựu sinh viên của ĐH Đà Lạt, trong lần trở lại thăm trường cũ với nhiều cảm xúc, bà Phương Lan đã chia sẻ những kỉ niệm cũng như vô vàn khó khăn mà bà đã trải qua thời sinh viên, và động viên các bạn sinh viên ĐH Đà Lạt nỗ lực học tập và rèn luyện để khẳng định chính mình, vượt qua gian nan để đạt được thành công trong sự nghiệp.

 

Bà Võ Thị Phương Lan chia sẻ với sinh viên

 

Trước những lo lắng của sinh viên về việc thiếu kiến thức, kỹ năng, không đáp ứng được nhu cầu của xã hội, các diễn giả đều đồng tình: Học ở trường chưa đủ. Nhà trường chỉ cung cấp kiến thức nền tảng, phương pháp luận, bản thân sinh viên phải nỗ lực tự trau dồi kỹ năng, kiến thức nhằm phát huy thế mạnh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho bản thân.

 

 

Nhân dịp này, Quỹ học bổng Doanh Nhân Sài Gòn đã trao tặng 20 suất học bổng cho 20 sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn của trường ĐH Đà Lạt, mỗi suất học bổng trị giá 2.500.000 đồng. Giá trị học bổng tuy không lớn nhưng là nguồn động viên thiết thực, góp phần tiếp sức cho các bạn sinh viên nuôi dưỡng hoài bão và ước mơ.

 

 

 

Hào hứng trong phần thi thắt cà vạt

 

 

Sinh viên trình bày những băn khoăn, trăn trở cùng diễn giả

 

 

PHÚC AN

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.558.354
  • Số người online : 5