Đăng ký hội viên clb |

Sinh hoạt dã ngoại CLB Tài năng Lương Văn Can tại Cần Giờ

Chuẩn bị cho Đại hội CLB sắp tới, Ban chủ nhiệm lâm thời CLB đã tổ chức chuyến dã ngoại nhằm kết nối giữa các thành viên thông qua các trò chơi team building, giao lưu chia sẻ kiến thức.

100-2376-1088
 

6h sáng ngày 22/4/2012 khởi hành từ CV Lê Văn Tám , 23 thành viên CLB là những sinh viên khá giỏi quy tụ từ phần lớn các trường ĐH tại TPHCM ( ĐH Ngoại thương, ĐH Hufflit, ĐH Bách khoa, ĐH Nông Lâm, ...)  và tham dự cùng các bạn sinh viên tài năng có A.Xuân Lộc ( Chánh VP Báo DNSG), A.Tấn Huy ( Q.Tổng thư ký CLB DNSG).
Chuyến hành trình được sự tài trợ bởi Cty TST ( Doanh nghiệp Hội viên CLB DNSG).
Thông qua những trò chơi nhỏ, lồng ghép vào đó những kỹ năng mềm đã đem lại cho các thành viên tham gia chuyến dã ngoại tinh thần tập trung trong việc, tính đoàn kết phối hợp nhóm & tiếng cười luôn xuất hiện trong suốt cuộc hành trình.
Ngoài ra, các bạn sinh viên còn đem đến những dự án đang ấp ủ mong muốn được các anh/chị Doanh nhân quan tâm đến những đề tài để được thể hiện & phát triển trong thời gian tới.
A.Xuân Lộc thay mặt Tổng Biên tập nhắc lại tiêu chí hoạt động của CLB Tài năng LVC & nhắc nhở các em song hành việc phát triển những đề án là phải tập trung học thật tốt khi còn ngồi trong giảng đường đại học.
A.Tấn Huy chia sẻ với các em những yếu tố cơ bản cần trang bị  trong hành trang bước vào đời, sau khi rời giảng đường Đại học và các công tác cần chuẩn bị cho Đại hội CLB trong thời gian tới.

17h30 cùng ngày, buổi dã ngoại về lại nơi xuất phát ( CV Lê Văn Tám), kết thúc 1 chuyến hành trình thú vị & bổ ích của CLB tài năng Lương Văn Can 

1 vài hình ảnh buổi dã ngoại:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.558.070
  • Số người online : 7