Đăng ký hội viên clb |

BÀ RỊA VŨNG TÀU - NGỒI KHÔNG CŨNG HƯỞNG LỢI TIME-SHARE

Time-share được biết đến là cơn lốc du lịch hái ra tiền nhiều nhất trong những năm gần đây, hình thức này ra đời khi số lượng khách sạn và nhà nghỉ tại các điểm du lịch nổi tiếng không đáp ứng đủ nhu cầu cho du khách trong các kỳ lễ hoặc dịp cuối tuần

9
 

BÀ RỊA VŨNG TÀU - NGỒI KHÔNG CŨNG HƯỞNG LỢI TIME-SHARE

Time-share được biết đến là cơn lốc du lịch hái ra tiền nhiều nhất trong những năm gần đây, hình thức này ra đời khi số lượng khách sạn và nhà nghỉ tại các điểm du lịch nổi tiếng không đáp ứng đủ nhu cầu cho du khách trong các kỳ lễ hoặc dịp cuối tuần. Được biết đến là thành phố biển “không có mùa đông”, chỉ cách TP,HCM 100km, Bà Rịa Vũng Tàu trở thành một trong những địa điểm du lịch hưởng lợi “béo bở” nhất nhờ vào hình thức này, đúng như nhận định “Dân ngồi không cũng hưởng lợi Time-share”.
 

 Ảnh: Internet
 
Thực tế cho thấy, du lịch Bà Rịa Vũng Tàu ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong suốt 5 năm trở lại đây, cứ vào dịp lễ Tết, các khách sạn và nhà nghỉ luôn phải “thất thủ” với lượng khách du lịch đổ về ồ ạt từ TP.HCM, các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Mỗi năm có vô số resort, khách sạn, nhà nghỉ mọc lên, thế nhưng số lượng cung vẫn không thấm tháp gì so với nhu cầu của lượng khách đổ về ngày một đông hơn.

Không chỉ hưởng lợi từ khách du lịch trong nước, khách du lịch quốc tế cũng dần trở thành một trong những điểm nhấn góp phần mang lại “nguồn thu khủng” cho người dân Bà Rịa Vũng Tàu. Theo thống kê, du khách quốc tế đến từ các nước Bắc Âu, Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản chiếm tỷ lệ đa số, hầu hết du khách đều chuộng hình thức nghỉ dưỡng Time-share với thời gian lưu trú từ 5 đến 15 ngày để tắm biển và thưởng thức hải sản.
 

Ảnh: Internet:
 
Trước nhu cầu không giới hạn về món lợi béo bở này, nhiều dự án nghỉ dưỡng Time-share đã bắt đầu xuất hiện, thu hút nhiều nhà đầu tư từ TP.HCM, Hà Nội, và Bà Rịa Vũng Tàu, góp phần thúc đẩy ngành du lịch cũng như nền kinh tế địa phương phát triển. Theo chia sẻ từ Chủ đầu tư dự án Marine City – một trong những dự án khu đô thị nghỉ dưỡng khai thác hình thức trao đổi kỳ nghỉ Time-share nổi bật nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu, từ khi bắt đầu khởi công xây dựng cho đến nay, dự án liên tục nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế; phải khẳng định rằng bên cạnh vị trí đắc địa ba mặt giáp sông và pháp lý rõ ràng, Time-share thực sự là điểm thu hút khách hàng lớn nhất của dự án.
 

 Toàn cảnh Khu đô thị Phố biển Marine City
 
Không dừng lại ở đó, nhận thấy được tiềm năng vượt bậc của Time-share, Chủ đầu tư Marine City đã tinh tế bố trí đầy đủ tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và du lịch ngay tại dự án như Phố đi bộ (Pronenade), Quảng trường Phố biển (Coastal Square), Đại lộ ngọi sao Đất Việt (V-Star Avenue), khu phố thương mại, cầu tàu du lịch, nhà hàng, khách sạn, căn hộ dịch vụ,…hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân và du khách.
 

 Quảng trường Phố biển (Coastal Square được thiết kế theo phong cách châu Âu)
 
Hướng tới đối tượng khách du lịch quốc tế và nội địa cao cấp, các mẫu nhà phố và biệt thự tại Marine City cũng được thiết kế sang trọng và phù hợp để khai thác tối đa hình thức Time-share.
 

 Mẫu nhà phố thanh lịch, mỗi tầng đều được thiết kế riêng để khai thác Time-share
 

 Biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo
 
Có thể thấy, tiềm năng của Time-share tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ không bao giờ giới hạn khi nhu cầu phát triển du lịch ngày càng tăng cao. Đồng thời, với sự hậu thuẫn nồng nhiệt từ chính quyền địa phương trong việc bảo vệ môi trường và siết chặt an ninh du lịch, các nhà đầu tư  sẽ thực sự đạt được mục tiêu trong năm 2018 như nhận định “Ngồi không cũng hưởng lợi Time-share”.
Bài viết: T.A.L.

 
 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.556.745
  • Số người online : 6