Đăng ký hội viên clb |

LỜI CẢM ƠN CHƯƠNG TRÌNH SẮC MÀU DOANH NHÂN 2024

Ban tổ chức chương trình Sắc màu Doanh nhân 2024 gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả Quý Anh, chị doanh nhân đã chung tay tạo nên một "Sắc Màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024” thật ý nghĩa!


 

❤️ LỜI CẢM ƠN CỦA BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH SẮC MÀU DOANH NHÂN SÀI GÒN 2024❤️

🌟(CLB.DNSG)- Ngày 18 tháng 01 năm 2024, tại Hội trường KS. Kim Đô, TP. HCM, Sự kiện “Sắc Màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024” với chủ đề “Ước Vọng Đầu Xuân” do Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức để tổng kết hành trình đầy sóng gió của năm 2023 và chào đón năm Giáp Thìn 2024-một năm mới với nhiều niềm tin và hy vọng.

💌 Để có được kết quả mỹ mãn ngoài mong đợi lần này, Ban Tổ Chức (BTC) chân thành cảm ơn Quý Lãnh đạo Sở, Ban Ngành, Quý Nhà tài trợ, Quý Đơn vị Bảo trợ Truyền thông đã hỗ trợ chương trình thành công, tốt đẹp!
🤝 Đặc biệt, BTC gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả Quý ACE doanh nhân đã chung tay tạo nên một "Sắc Màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024” thật ý nghĩa!

🌺 Trong quá trình tổ chức không thể tránh khỏi những thiếu sót, mong Quý Anh Chị chia sẻ, bỏ qua! Ban Tổ Chức hy vọng chương trình đã mang lại cho Quý vị những giây phút ấm áp, vui vẻ, đáng nhớ; ghi dấu trong trái tim của mỗi người.

❤️ Trân trọng kính chúc toàn thể Quý Vị một năm mới hạnh phúc, thành công!

TM. Ban Tổ chức
Trưởng Ban Tổ chức
Nguyễn Thụy Giang Châu
Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.614
  • Số người online : 4