Đăng ký hội viên clb |

CARAVAN HÀNH KHÚC DOANH NHÂN SÀI GÒN NĂM 2023

Từ 20 đến 23/07/2023, Caravan Hành Khúc Doanh nhân Sài Gòn do Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) tổ chức được khởi hành với lộ trình từ TP Hồ Chí Minh đến Khánh Hòa và Ninh Thuận. Chuyến caravan thu hút hơn 200 Doanh nhân và gần 80 xe đăng ký tham gia cùng chinh phục cung đường biển đẹp nhất Việt Nam với nhiều đoạn đường cao tốc vừa mới hoàn thành và trải nghiệm những hoạt động đa sắc màu trong chuyến hành trình này.


 

CARAVAN HÀNH KHÚC DOANH NHÂN SÀI GÒN
TP HCM  - KHÁNH HOÀ - NINH THUẬN
Từ ngày 20 đến 23 tháng 07 năm 2023

"CHẤT" DOANH NHÂN SÀI GÒN TRONG CARAVAN NĂM 2023

Từ 20 đến 23/07/2023, Caravan Hành Khúc Doanh nhân Sài Gòn do Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) tổ chức được khởi hành với lộ trình từ TP Hồ Chí Minh đến Khánh Hòa và Ninh Thuận. Chuyến caravan thu hút hơn 200 Doanh nhân và gần 80 xe đăng ký tham gia cùng chinh phục cung đường biển đẹp nhất Việt Nam với nhiều đoạn đường cao tốc vừa mới hoàn thành và trải nghiệm những hoạt động đa sắc màu trong chuyến hành trình này.

Caravan năm nay có nhiều điểm nhấn đậm chất CLB DNSG - một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ, sáng tạo và sẻ chia được thể hiện trong suốt hành trình, thực hiện 04 tôn chỉ của CLB, đó là: "Làm giàu chân chính, Hợp tác phát triển, Văn hóa tri thức & Trách nhiệm Xã hội". 


QUẢNG BÁ VĂN HÓA ĐỊA PHƯƠNG

Ông Ngô Thanh Tùng - Phó Chủ tịch thường trực CLB DNSG, Trưởng Ban chỉ đạo Caravan chia sẻ: “Caravan Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn không đơn thuần là những chuyến đi du lịch thưởng ngoạn cảnh sắc, mà còn thực hiện nhiều hoạt động kết nối giao thương, thúc đẩy giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, giúp mọi người thêm yêu và tự hào về quê hương Việt Nam.”

Về Khánh Hòa, Caravan năm nay giới thiệu văn hóa bản địa của người đồng bào Raglai với nền văn hóa đặc sắc, cuộc sống gắn với đại ngàn hùng vĩ đã đi vào thơ ca. Trong đêm tiệc chào đón đoàn vào tối ngày 20/7/2023, các Doanh nhân sẽ được trải nghiệm các loại nhạc cụ dân tộc mang âm hưởng Raglai, thưởng thức đặc sản địa phương và hòa mình trong vũ điệu truyền thống của người đồng bào.

Về Ninh Thuận, CLB DNSG phối hợp với UBND Huyện Ninh Hải tổ chức giải  "Đua Thuyền Rồng Truyền thống Đầm Nại" vào sáng ngày 22/7/2023. Đua thuyền rồng trong lễ hội dân gian mang một ý nghĩa thiêng liêng và trang trọng, thể hiện tín ngưỡng của ngư dân miền biển, kết nối với đất trời để cầu mong mưa thuận gió hòa. Thông qua hoạt động đua thuyền rồng, các Doanh nhân cùng vững tay chèo để minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và phối hợp nhịp nhàng để đạt được những kết quả tốt nhất. Hoạt động này cũng như một lời cầu mong con thuyền của mỗi doanh nghiệp sẽ vững vàng vượt sóng trước những thử thách của kinh tế hiện nay. 


KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

Được sự chỉ đạo và hỗ trợ tận tình của UBND, Sở công thương và các sở ban ngành Tỉnh Ninh Thuận, Ngày hội Kết nối giao thương sẽ diễn ra vào chiều ngày 22/7/2023 với sự tham gia của gần 80 gian hàng gồm các Doanh nghiệp Ninh Thuận và CLB DNSG, kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều giá trị cho Doanh nghiệp, cơ hội giao lưu hàng hóa giữa Tp. Hồ Chí Minh và các Tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ. Chương trình sẽ được livestream trực tiếp tại Fanpage của CLB, các doanh nghiệp hội viên và kênh thông tin các Sở ngành tỉnh Ninh Thuận.

 

GIAO LƯU VÀ THI ĐẤU

Caravan năm nay cũng sôi nổi với các hoạt động giao lưu thể thao như Giải tennis giao hữu; Giải Golf gây quỹ Thiện Nguyện với chủ đề "Phan Rang Miền Gió Cát" được tổ chức vào ngày 22 tháng 07 năm 2023. Với sự tham gia của gần 140 golfer thi đấu, hoạt động giao lưu thể thao sẽ kết nối Doanh nhân Sài Gòn với Doanh nhân các tỉnh Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận…

Các đêm tiệc đa sắc màu sẽ là nơi Doanh nhân giao lưu, thể hiện tài năng và chất nghệ sĩ của mình. Bữa tiệc âm nhạc trên bãi biển với chủ đề “Sea Tình" và gala tổng kết  “Vinh quang hành khúc Doanh nhân Sài Gòn” được dàn dựng công phu, hoành tráng, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. 

 

CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG - TIẾP SỨC THẾ HỆ TRẺ

Hoạt động thiện nguyện của caravan năm nay sẽ trao tặng gần 1.2 tỷ đồng gồm các hạng mục:

“Tình người Raglai”: trao 05 căn Nhà tình thương và nhu yếu phẩm cho bà con tại Xã Cam Thịnh Tây, Cam Ranh, Khánh Hòa.

“Lan tỏa tri thức": trao 02 phòng học tập đa phương tiện, gồm 42 máy tính và các thiết bị công nghệ thông minh cùng 150 phần quà cho học sinh nghèo tại 2 trường Tiểu học Mỹ Tường và Mỹ Tân của Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận. 

Caravan Hành khúc Doanh nhân Sài Gòn 2023 là chuyến đi mang ý nghĩa đặc biệt nhằm chào mừng cột mốc 18 năm hình thành và phát triển của CLB DNSG. Hành trình năm nay có sự đồng hành của các đơn vị Bảo trợ truyền thông như VTV9 & Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Bên cạnh đó còn có các nhà tài trợ: Long Beach Pearl (tài trợ kim cương); Phúc Khang Medic, CLB Golf DNSG (tài trợ bạch kim); Sao Mai Education, Nhà xe Trung Nga (tài trợ vàng); From Cau Dat Coffee, Keycite, Sơn Nippon, Công ty TNHH MTV Đầu tư Thục Nghi, Hoàn Mỹ Resort, VLXD Đức Hiếu, Fujiwa Việt Nam, Sân Golf Nara Bình Tiên (tài trợ đồng); và các nhà tài trợ đồng hành như: Ann Fashion, Du Long, Ô tô Minh Nguyệt, Auto Tiên Phong, BluSaigon, Simple Life Event, Action Leader Club, Trần Quốc Tuấn Photography & Drone Professional.

Ông Lê Như Hiếu - Phó Tổng giám đốc Công ty Long Beach Pearl - Nhà tài trợ Kim cương năm thứ hai liên tiếp của Caravan đã chia sẻ: "Những chuyến caravan của CLB Doanh Nhân Sài Gòn không chỉ mang ý nghĩa nhân văn mà còn mang đến hiệu quả kinh tế khi tạo ra cơ hội kết nối giao thương cho những địa phương nơi đoàn đến và các thành viên CLB DNSG.”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN

Địa chỉ: 250 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Tên người liên hệ: BÀ ĐINH VÕ THỊ NGỌC HUYỀN - UV BCH CLB DNSG - Trưởng ban tổ chức

Số điện thoại:             028 3507 5774                      Email: vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn

 

Thông tin về CLB Doanh Nhân Sài Gòn:

CLB DNSG là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, do UBND TP.HCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ hoạt động, hiện có trên 700 hội viên doanh nhân, là chủ, là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại TP. HCM. CLB hoạt động, kết nối hội viên theo tôn chỉ: Làm giàu chân chính - Hợp tác phát triển - Văn hoá tri thức - Trách nhiệm xã hội. Song song đó, CLB DNSG còn đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên, đồng thời cũng là nơi hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nhân phát triển thông qua các chương trình, hoạt động mà CLB DNSG tổ chức và thực hiện. Với nhiều hoạt động đa dạng phong phú, CLB DNSG đã tham gia, đóng góp cho những thành tựu, phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.449
  • Số người online : 9