Đăng ký hội viên clb |

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ CAO THỊ NGỌC DUNG - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY DNVN 13/10 & CHÚC MỪNG SINH NHẬT CLB DNSG

Đến với tọa đàm BỨT PHÁ lần này, bà Cao Thị Ngọc Dung sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, thiết kế chiến lược phù hợp để phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới.

gioi-thieu-dien-gia-cao-thi-ngoc-dung
 

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ CAO THỊ NGỌC DUNG
 
Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn vô cùng vinh hạnh khi có sự tham gia của diễn giả Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), Phó chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam VAWE, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân TP. HCM HAWEE, một nữ doanh nhân thép trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý tại tọa đàm “BỨT PHÁ” vào ngày 13.10.2021
Trong suốt hành trình gầy dựng sự nghiệp của mình, con đường bà Dung đã đi không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, có những thời khắc bà cũng đối mặt không ít khó khăn, thách thức tưởng chừng khó vượt qua. Tuy nhiên, bằng niềm tin, bản lĩnh, khí chất của một nữ tướng tài ba trên thương trường, tư tưởng cởi mở và không ngừng đổi mới sáng tạo, bà đã thành công trong việc tái cơ cấu PNJ bằng những chiến lược kinh doanh xuất sắc. PNJ dưới sự lãnh đạo của bà đã liên tục đạt được những mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng và trở thành doanh nghiệp kinh doanh vàng và trang sức hàng đầu Việt Nam.
 
Hai năm biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp nói chung, trong đó có doanh nghiệp PNJ của bà Dung, đòi hỏi sự ứng biến linh hoạt và BỨT PHÁ mạnh mẽ để vượt qua khủng hoảng, đồng thời phải nhạy bén nhìn thấy và nắm bắt cơ hội mới. Trước bối cảnh đó, bà Dung vững tin dẫn dắt đội ngũ nắm chắc tay chèo, lèo lái con tàu PNJ lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá.
 
Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn đưa PNJ vươn đến vị thế mới – Trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương.
 
Dưới góc độ nhà quản trị, nữ tướng ngành vàng cho rằng PNJ thành công là do đã xây dựng được nền tảng văn hóa doanh nghiệp rất mạnh. Khi Covid-19 xảy ra, thay vì giảm lao động hay giảm lương, bà Dung thậm chí còn tăng lương, thưởng cho nhân viên để khích lệ họ tăng năng suất lao động, sự an tâm và gắn bó. Bà cho rằng: "Để đạt được tầm nhìn hay sứ mệnh thì phải hình thành tổ chức có văn hóa. Tôi chọn con người là trung tâm. Con người là tài sản lớn nhất của PNJ chứ không phải là tiền. Khi ngồi trên đống tiền mà không biết kết nối những người tài thì cũng không phát triển được". Chính niềm tin này đã gắn kết lãnh đạo, nhân viên PNJ suốt hơn 33 năm qua để đạt được những thành công như ngày hôm nay.
 
Đến với tọa đàm BỨT PHÁ lần này, bà Cao Thị Ngọc Dung sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, thiết kế chiến lược phù hợp để phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới. Quý doanh nhân hãy đồng hành cùng chương trình để không bỏ lỡ những bài học kinh doanh quý giá nhé.
Link sự kiện: https://bit.ly/3mtMftK
Nền tảng: Zoom Webinar
Webinar ID: 97443643312
Passcode: 577722
------------
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: Ms. Lan Chi: 0981 661676 – Ms. Trân:0946 424 760 – Mr. Cường: 0353712456
Email: vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.144
  • Số người online : 2