Đăng ký hội viên clb |

Sắc màu doanh nhân Sài Gòn 2024, với Chủ đề: “Ước vọng đầu Xuân”

Chương trình Sắc màu doanh nhân Sài Gòn 2024, với Chủ đề: “Ước vọng đầu Xuân” do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức (CLB), nhằm để các doanh nhân, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, lan tỏa những giá trị cao đẹp, những thành tựu đến với cộng đồng, hướng đến sự phát triển ngày càng vững mạnh; chào đón năm 2024 tràn đầy niềm tin và hy vọng với khát khao và sức mạnh bằng tinh thần đoàn kết.


 

🎉 🎉 𝐒𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐒𝐚̆́𝐜 𝐦𝐚̀𝐮 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟒 - 𝐔̛𝐨̛́𝐜 𝐯𝐨̣𝐧𝐠 Đ𝐚̂̀𝐮 𝐱𝐮𝐚̂𝐧 🎉 🎉
🌺🌺 Trân trọng kính mời Quý Anh chị đăng ký tham dự sự kiện “SẮC MÀU DOANH NHÂN SÀI GÒN 2024” với chủ đề “ ƯỚC VỌNG ĐẦU XUÂN” được tổ chức bởi Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn.
🌟 𝐂𝐚́𝐜 𝐧𝐨̣̂𝐢 𝐝𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡:
- Trưng bày sản phẩm tại Phiên chợ Xuân. (Từ 14:00-21:30)
- Toạ đàm “ Bùng nội lực - Vực niềm tin”. (Từ 15:00-16:00)
- Giao lưu Âm nhạc “Ước vọng Đầu xuân”.(Từ 17:00-18:30)
- Chương trình Gala “Sắc Màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024 - Ước vọng Đầu xuân”.(Từ 18:30 – 21:30)
- Tri ân, Vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc năm 2023.

Theo đó, Chương trình Sắc màu doanh nhân Sài Gòn 2024, với Chủ đề: “Ước vọng đầu Xuân” do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức (CLB), nhằm để các doanh nhân, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, lan tỏa những giá trị cao đẹp, những thành tựu đến với cộng đồng, hướng đến sự phát triển ngày càng vững mạnh; chào đón năm 2024 tràn đầy niềm tin và hy vọng với khát khao và sức mạnh bằng tinh thần đoàn kết.

Sự kiện sẽ diễn ra với các nội dung đặc sắc:

1. Kết nối giao thương với Chủ đề: Phiên chợ Xuân

Phiên chợ Xuân, không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là cơ hội quảng bá, kết nối với gần 200 doanh nhân, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp còn có thể tiếp cận khách hàng online tiềm năng thông qua livestream giới thiệu sản phẩm - dịch vụ trên Fanpage của CLB. Ban lãnh đạo CLB sẽ là những người trực tiếp giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp hội viên tại “Phiên chợ Xuân”.

2. Tọa đàm với Chủ đề: Vận nội lực - Vực thành công

Doanh nhân tham dự chương trình sẽ có cơ hội gặp gỡ những chuyên gia giàu kinh nghiệm, gồm: Chuyên gia cố vấn và huấn luyện doanh nghiệp Nguyễn Kiên Trì, 2 chuyên gia tài chính, gồm Nguyễn Công Hiệp, Ngô Thanh Tùng. Cùng đặt câu hỏi, trò chuyện với các diễn giả để hiểu rõ hơn về bức tranh kinh doanh và cách phát triển nội lực tài chính cũng như chiến lược hợp thời năm 2024.

3. Giao lưu cùng các diễn giả, khách mời và hội viên CLB

Nhân tổng kết các hoạt động của năm, CLB đã có buổi giao lưu, chia sẻ, ký kết hợp tác và kết hợp để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp hội viên với các đối tác, khách hàng. Trong lĩnh vực công nghệ cao, chăm sóc sức khỏe, logistics, và đầu tư tài chính. Chương trình là cơ hội để các doanh nhân, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, lan toả những giá trị cao đẹp, những thành tựu đến với cộng đồng, hướng đến sự phát triển ngày càng vững mạnh.

4. Giao lưu âm nhạc với Chủ đề: Ước vọng đầu Xuân

Hòa mình vào không khí ấm áp, sôi động của những ngày đầu Xuân, CLB đã tổ chức chương trình giao lưu âm nhạc với Chủ đề Ước vọng đầu Xuân. Đây là một hoạt động gắn kết truyền thống, một nét văn hóa của CLB vào những dịp Xuân về.

5. Gala dinner và vinh danh các cá nhân, tập thể tiêu biểu

Ngoài chương trình kết nối giao thương với chủ đề “phiên chợ xuân” đầy màu sắc đến phần tọa đàm cùng các Diễn Giả thu hút, phần giao lưu âm nhạc với Chủ đề: Ước nguyện đầu Xuân sôi động và Gala dinner đầy ý nghĩa, chương trình còn vinh danh các cá nhân, tập thể tiêu biểu, tri ân các nhà tài trợ và kết nạp thành viên mới vào CLB.


🌟𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭:
⏰ Thời gian: 14:00 - 21:30, ngày 18 tháng 01 năm 2024
📍 Địa điểm: Royal Saigon Hotel - Khách sạn Kim Đô (Số 133 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 01, TP.HCM)
🌟 𝐏𝐡𝐢́ 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐬𝐞̉ 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡:
- Hội viên CLB DNSG: miễn phí
- Khách mời: 1.000.000đ/khách
- Bàn Giao thương: 2.000.000đ/bàn ( Bao gồm tiệc gala dinner)
Trân trọng kính mời.
———————————————
𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂:
📍Điện thoại: 090 311 99 85 (Mr. Cường) - 090 944 54 35 (Mr. Tuấn)
📍Email: banthuky@clbdoanhnhansaigon.vn

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.557.526
  • Số người online : 8