Đăng ký hội viên clb |

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp)

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) được thành lập năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, ASL Corp trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước đã được xây dựng ngày càng vững mạnh.


 

 
🌺 Với đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp.
🌺 Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia.
🌺 ASL Corp sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.

Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibaba về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam.

Trong những năm qua ASL Corp luôn luôn cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ và đạt được chứng chỉ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 từ năm 2008, được Bộ Giao Thông Vận Tải Việt Nam cấp giấy phép vận tải đa phương thức từ năm 2012. Bên cạnh những thành quả to lớn đã đạt được, đội ngũ nhân viên ASL Corp không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ, đi đúng hướng để xây dựng ASL Corp phát triển bền vững trong tương lai xứng đáng là “NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH”.


(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.262
  • Số người online : 8