Đăng ký hội viên clb |

GIỚI THIỆU VỀ MVOT - CHU TAM TIN SERVICE AND TRADING CO., LTD

Yếu tố cốt lõi mang đến sự thành công cho Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Chu Tâm Tín (MVOT) là tạo nên sự khác biệt và mang đến những giá trị vượt trội cho đối tác và khách hàng.

anh-1-1
 

Ngày nay, đối với mỗi doanh nghiệp thì công nghệ đóng vai trò quan trọng giúp thể hiện năng lực và lợi thế cạnh tranh của mình so với các doanh nghiệp khác. Vì vậy, MVOT cũng rất chú trọng đến sự đổi mới và áp dụng nền tảng công nghệ hiện đại vào đa dạng lĩnh vực hoạt động kinh doanh và vận hành doanh nghiệp.  

Nền tảng công nghệ hiện đại
Là doanh nghiệp xây dựng và sở hữu các nền tảng công nghệ phục vụ cho truyền thông và phân phối bán hàng. Theo đó, MVOT đã cho ra mắt nền tảng Netkiin.com (https://netkiin.com/), nhằm kết nối và xây dựng mô hình bán hàng online rộng khắp cho doanh nghiệp, nhãn hàng trong nước và quốc tế cũng như người bán hàng. Netkiin đã mang lại giá trị cho người bán hàng, doanh nghiệp cung cấp hàng hóa và đơn vị vận hành vận chuyển hàng hóa. 
 
Dựa trên nền tảng tảng công nghệ hiện đại kiểu mới, chợ phiên trực tuyến (https://chophiencholon.vn/) là sản phẩm khác biệt được MVOT xây dựng và vận hành thành công, mở đầu là “Chợ phiên online chợ lớn”. Đây là mô hình bán hàng trên sàn thương mại trực tuyến được tổ chức theo phiên.
 


Trong giai đoạn mới, MVOT đáp ứng xu hướng thị trường với nền tảng bán hàng trực tuyến mbeauty (https://mbeauty.vn/), cung cấp đa dạng mặt hàng thời trang và mỹ phẩm làm đẹp chính hãng, mua sắm tiện lợi mọi lúc mọi nơi. 
 
Công nghệ truyền thông số
Truyền thông là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh ngày càng cao, vì vậy tạo nên sự khác biệt là điểm nổi bật giúp MVOT nâng cao năng lực so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 
 
Bên cạnh các hình thức truyền thông truyền thống như quảng cáo trên truyền hình, báo, đài và tạp chí. Dựa trên các yếu tố công nghệ, MVOT đã ứng dụng truyền thông quảng cáo trên nền tảng online để đáp ứng xu hướng trong thời kỳ công nghệ truyền thông số.
 
MVOT cung cấp đa dạng dịch vụ truyền thông kỹ thuật số như các bài PR trên báo online, quảng cáo trên taxi, google ads, facebook, tiktok,...Các hình thức hiện đại có khả năng tiếp cận được nhiều đối tượng, nâng cao hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng.
 
Đặc biệt, MVOT đã cho ra mắt sản phẩm mới là nền tảng công nghệ hiện đại phục vụ cho hoạt động truyền thông Mbooking - hệ thống booking các gói truyền thông tự động mở cửa 24/24, thanh toán linh hoạt, khách hàng dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình triển khai kế hoạch theo yêu cầu.
 
Phân phối bán hàng online
MVOT là đơn vị phân phối bán hàng online chuyên nghiệp, áp dụng nền tảng công nghệ hiện đại để xây dựng, vận hành hiệu quả trang bán hàng trực tuyến https://mbeauty.vn/. Trang mua sắm trực tuyến thành công thu hút khách hàng và sở hữu lượng truy cập lớn hàng ngày.
 
Sở hữu điểm mạnh về lĩnh vực thương mại điện tử và bán hàng online. MVOT đã tiếp cận được nhiều khách hàng online và trở thành nhà phân phối online chính hãng các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp, thời trang nổi tiếng như Su:m, Whoo, Ohui, Puma,...
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, quảng cáo và mở rộng các kênh phân phối trực tuyến, MVOT đã thu hút được nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế lựa chọn là nhà phân phối, phát triển kênh bán hàng online. Trong đó, mỹ phẩm Hàn Quốc the SAEM và Uniquemi là các nhãn hàng được phân phối độc quyền chính hãng tại Việt Nam bởi MVOT.
 


MVOT sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp sở hữu hàng hóa, dịch vụ tiếp cận được khách hàng tiềm năng trên thị trường bằng các tất cả các kênh bán hàng. Đơn vị đã nắm vững được xu hướng thị trường online, giúp các nhãn hàng tìm ra các giải pháp mở rộng thị phần và làm tăng doanh số online hiệu quả.
 
Hiện tại, MVOT là đối tác của nhiều đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, các trang báo điện tử phổ biến và được nhiều người xem, đối tác của các doanh nghiệp sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại. MVOT kết hợp và tạo ra những sản phẩm mới lạ, khác biệt và mang giá trị riêng.
 
Liên hệ: 0979.11.33.70
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.252
  • Số người online : 7