Đăng ký hội viên clb |

THIET THACH Group - Workshop Lần Thứ 15 “Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cho Người Lần Đầu Xây Nhà”

Sáng ngày 07/6/2020, sau 14 lần THIET THACH Group tổ chức và thu về những phản hồi tích cực, gần 150 khách đã đến chật kín khán phòng và cùng tham dự workshop lần thứ 15 nằm trong chuỗi workshop “Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cho Người Lần Đầu Xây Nhà” do THIET THACH Group tổ chức với sự đồng hành của CAT NGHI Interior, Siêu thị Vật liệu Xây nhà TMT Home Mart, nhãn hàng Sơn SPEC và Công ty Cổ phần DUDOFF Việt Nam. Ngay tại workshop lần thứ 15 này, THIET THACH Group cũng vui mừng đón chào 4 Chủ đầu tư mới là 4 khách hàng ký hợp đồng cùng THIET THACH Group ngay tại Workshop.

h0123
 

Đặc biệt hơn những workshop trước, workshop ngày 07/6 vừa qua tập trung vào từng giai đoạn thi công cụ thể với 4 chuyên đề chính:
- Các việc cần chuẩn bị trước khi xây nhà - Kỹ sư Trần Minh Huân (GĐ Vùng Trung Tâm THIET THACH Group)
- Quá trình xây dựng phần thô - Kỹ sư Ừng Ngọc Thông (GĐ Vùng Nam THIET THACH Group)
- Vật liệu xây dựng và những lưu ý quan trọng - Kỹ sư Lê Đăng Khắc (P.TGĐ Siêu thị Vật liệu Xây nhà TMT Home Mart)
- Giai đoạn hoàn thiện & Trang trí nội thất - Designer Đỗ Ly Cơ (P.TGĐ CAT NGHI Interior).



Đến với workshop, THIET THACH Group cũng trân trọng gửi nhiều phần quà kỷ niệm đến Quý Khách với những hạng mục trao thưởng hấp dẫn: Quà tặng tri ân khách hàng ký hợp đồng ngay tại Workshop, quà tặng khách hàng tham gia trả lời câu hỏi,… và đặc biệt cũng xin chúc mừng khách hàng có số thứ tự 119 đã trúng thưởng trong phần quay số với quà tặng bếp 2 từ thương hiệu Franke Thụy Sĩ trị giá 20 triệu đồng đến từ Nhà tài trợ công ty Cổ phần DUDOFF Việt Nam.

15 lần tổ chức là 15 lần THIET THACH có dịp nhìn rõ hơn những khó khăn của khách hàng, thấu hiểu tốt hơn những nhu cầu thực tại của đại đa số chủ đầu tư. 90% khách tham dự workshop “Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cho Người Lần Đầu Xây Nhà” ngày 07/6 với những phản hồi rất tốt từ Phiếu khảo sát mức độ hài lòng, THIET THACH Group thật sự trân quý những khoảng thời gian workshop vừa qua khi có thể giải tỏa phần nào những thắc mắc của khách hàng, để từ đó có được tiếng nói chung giữa THIET THACH Group và quý khách hàng trên chặng đường dựng xây nên những tổ ấm hạnh phúc.

Xin gửi lời cám ơn trân trọng đến quý diễn giả cũng như Quý nhà tài trợ nhãn hàng Sơn SPEC, Công ty Cổ phần DUDOFF Việt Nam đã đồng hành cùng Workshop lần thứ 15.

(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.593
  • Số người online : 5